Hack Ninja School

Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm



- Team ra pb mới và pb cũ không thể hoạt động được nữa ít nhiều cũng gây cho anh em khó khăn trong việc up level , săn boss , đi hang . hôm nay mình chia sẻ cùng các bạn phiên bản update ninja 094 để giải tỏa bớt những áp lực sau những giờ học hoặc làm việc mệt mỏi . phiên bản này chưa hoàn thiện , chức năng auto hồi sinh mình chưa test kịp , chức năng đóng băng quái không hoạt động mà làm thoát ứng dụng , các bạn tránh chức năng đó ra nhé . phiên bản sau mình sẽ thêm 1 số lệnh chát để điều khiển menu dễ dàng hơn , sẽ cố gắng làm cho ứng dụng lâu disconnect hơn và sửa lỗi phiên bản này . các bạn gỡ ứng dụng cũ trước khi cài đặt. Hãy đọc hướng dẫn ở pb 093v6 để biết sử dụng v6 nhé .
Xem thêm : Tải Hack My Talking Tom Full Cho Java Và Android 
– Một số anh em nhắn tin cho mình bảo không cài đặt được hôm nay mình up lên bản fix lỗi cài đặt cho những ai bị lỗi cài đặt đối với phiên bản thứ nhất. Nhưng mình vẫn khuyến khích các bạn sử dụng phiên bản thứ nhất vì mình thấy nó tốt hơn mặc dù chức năng như nhau, với trường hợp không cài đặt được thì dùng bản fix cài đặt nhé.

P/s: Tải về mà lỗi cài đặt thì báo với mình nhé. Liên hệ: 01648.392.678 (Nên nhắn tin). Chúc vui!

Xem thêm : 

Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm

Trang tải game miễn phí Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm phuthobay.pro

Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm

Waptai.com Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm wapvina.us, Hack Ninja School Online 094v6 Phiên Bản Dùng Tạm java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục