Hack Ninja School

Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod



+ Mình thêm 2 chức năng mới là “áp sát đối thủ khi pk ” và “về nhanh nơi chuyển khu và quay lại vị trí cũ” . chức năng thứ nhất sử dụng khi pk , dùng khi thằng nào pk mà cứ nhảy lung tung hoặc dùng chiêu khinh công độn thổ. cứ nhấn vào chọn thằng đó và chọn menu áp sát thì nó đi đâu mình ở đó,việc của bạn là nhấn vào các skill. chức năng thứ hai là về bảng chuyển khu nhanh . khi bạn vào 1 map và muốn đánh chạy dạo quanh hoặc làm j đó rồi chuyển khu nhưng muốn vẫn đứng ở vị trí hiện tại sau khi chuyển qua khu mới thì làm như sau . khi mới vào map nhấn vào bản chuyển khu để lưu vị trí bảng , sau đó đi đâu muốn chuyển khu thì nhấn vào menu chuyển khu để đến bảng chuyển khu , sau đó nhấn các nút điều hướng của team để nhân vật di chuyển (cái này rất quan trọng ,nếu quên sẽ bị diss) , và chọn bảng chuyển khu để chuyển khu. sau khi qua khu mới muốn đến vị trí lúc nãy đang đứng thì nhấn vào menu “phục hồi vị trí” là xong . các menu mới được thêm trên cùng bên trái màn hình . trên đó sẽ có 4 nút , lần lượt là khinh công ( nút cũ) , đến bảng chuyển khu (nút mới), áp sát đối thủ (mới) và cuối cùng là phục hồi vị trí (mới) .
Xem thêm : Tải Game My Talking Tom
+ khi chọn mục auto click , sẽ có thêm 1 vòng tròn ngoài dấu trừ , 1 vòng tròn ngoài dấu cộng , 1 con số bên dưới hình tam giác . con số đó để cho biết đó là điểm auto click số mấy , ban đầu là số 4 . và nếu nhấn vào 2 vòng tròn 2 bên dấu cộng và dấu trừ thì nó sẽ chuyển lên hoặc chuyển xuống vị trí auto click khác . khi đang ở 4 mà nhấn vào vòng tròn gần dấu cộng thì nó nhảy về 1 , tương tự khi đang ở 1 mà nhấn vòng tròn gần dấu trừ thì nó nhảy lên 4. giống như bỏ số xe máy vậy -khi chọn menu bật tắt đánh xa thì sẽ xuất hiện thêm dấu cộng và trừ để tăng giảm tầm đánh xa, đồng thời tầm đánh cũng được hiển thị -khi chọn auto nhặt sẽ xuất hiện 2 vòng tròn như auto click , nhấn vào 2 vòng tròn đó để tăng hoặc giảm tầm nhặt đồ , khi nhặt xa quá bạn sẽ bị khóa 5 phút . nếu pb trước các bạn nhặt k bị khóa nick thì chọn tầm nhặt 80 . nếu bị khóa thì nên chọn tầm nhặt nhỏ hơn . có 1 vòng tròn xuất hiện khi tùy chỉnh tầm nhặt , đường kính của vòng tròn sẽ tăng giảm theo tùy chỉnh của bạn . vòng tròn đó có đường kính gấp đôi chiều cao của nhân vật hoặc hơn 1 tí là ok.



- Hiện tại chắc hẳn có rất nhiều bạn đã biết đến các pb ninja school mod pro dành cho android . tuy nhiên trong các phiên bản gần đây vì các điện thoại sử dụng hệ điều hành android đa phần là cảm ứng nên mình đã đưa các chức năng không còn ở dạng menu mà là các nút trực quan trên màn hình . vậy nên một số chức năng nếu k hướng dẫn có thể 1 số bạn sẽ không biết các sử dụng. và đó cũng là lý do của top này đầu tiên mình xin nói về các chức năng trong pb mới nhất có thể hoạt động gồm : khinh công , độn thổ , dịch chuyển ngang , ăn tự động , tự đánh khi di chuyển , auto bơm hp,mp, tự động lọc và nhặt quà .

Tiếp theo mình xin nói về nơi các nút điều khiển của các chức năng này : trên màn hình các bạn sẽ thấy bên trái có 6 nút. từ trên xuống là khinh công , độn thổ, tự đánh khi di chuyển , dịch qua trái , dịch qua phải,khóa vị trí. các chức năng này thì chỉ cần nhấn vào là hoạt động tốt. bên phải sẽ có 1 nút màu đỏ , khi nhấn vào đó sẽ bật hoặc tắt 4 nút khác lên, 4 nút đó lần lượt từ trên xuống sẽ là hp,mp,auto click và nhặt quà . để kích hoạt auto hp thì chọn nút auto hp, sau đó ở giữa màn hình sẽ có hình tam giác , dấu cộng và trừ, nhấn vào cộng hoặc trừ để tăng giảm mức hp tối thiểu,khi hp đến dưới mức tối thiểu thì sẽ tự động bơm. các bạn hãy nhấn vào hình tam giác,hình tam giác sẽ thành hình 2 sọc, sau đó sẽ có thời gian chờ là 3 giây hiện dưới hình hai sọc .trong vòng 3 giây đó các bạn nhấn 1 cái vào biểu tượng nạp hp (có số lượng bình hp) mà bình thường khi nạp hp các bạn hay nhấn vào đó, sau đó đợi cho hết 3 giây và chọn chức năng khác, đối với mp cũng tương tự đối với auto click thì cũng gần giống hp nhưng khác 1 tí là , dấu cộng với dấu trừ là để tăng giảm thời gian sẽ tự động click. (tính bằng giây) .

Khi nhán vào hình tam giác thì hình tam giác sẽ thành 2 sọc , sau đó các bạn nhấn ở đâu (ngoại trừ các nút điều khiển của menu pro) thì sau khoảng thời gian các bạn cộng trừ lúc nãy chương trình sẽ tự động nhấn vào điểm đó . tiếp theo là auto nhặt quà , các bạn chỉ nhấn cộng trừ để chọn kiểu thích hợp với mình ,sau đó nhấn vào hình tam giác cho thành hình 2 sọc .khi chức năng này được bật thì các vật phẩm không có trong mục chọn của bạn sẽ bị xóa mất . vì vậy khi làm nhiệm vụ (nhất là nhặt vật phẩm) các bạn nên tắt nó đi.

Hôm trước làm giúp nv 34 cho thằng em mà quên tắt nên đánh xong con heo mất 15 bình hp của nó mà địa đồ thì tìm hoài k có , xong rồi mới nhớ đến chức năng này thì……….. phải về nhận lại chìa khóa …………. để tắt chức năng nào thì chọn chức năng đó và nhấn vào hình 2 sọc thành hình tam giác là ok. sau khi thiết lập xong các bạn nhấn vào hình đỏ bên phải để màn hình trông đẹp hơn và tiếp tục chiến riêng auto vì ít tùy chỉnh nên mình để trong menu như lúc đầu (trong menu ninja pro) . mặc định chức năng tự ăn khi hết thức ăn sẽ được bật các bạn chơi tiêu có skill bỏng cứ 45s hoạt động 1 lần thì chọn auto click , cộng thời gian lên thành 45s và nhấn vào hình skill bỏng , như vậy tận dụng được skill này tối đa khi đánh quái , các phái khác cũng tương tự thanks các bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây ! thân

Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod

Trang tải game miễn phí Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod phuthobay.pro

Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod

Waptai.com Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod wapvina.us, Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Menu Pro Trên Ninja School Mod java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục