Hack Ninja School

Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại

Hôm nay đúng là một ngày quá tuyệt vời với các bạn đang sử dụng phiên bản Hack Ninja school Online chức năng menu pro v6 của nothing, theo mình được biết thì các phiên bản này chỉ dùng được trên các máy chạy java, nhưng hiện nay thì đa phần nhu cầu chơi game hack trên android lại nhiều hơn cả. Hiểu được điều đó nhóm hack game chuyên nghiệm của ZingPro.Vn đã mod thành công phiên bản Hack Ninja School Cho Android với những tính năng không khác rì các phiên bản chạy trên java cả.
Xem thêm : Hack Ngọc Rồng WapVina.Pro 

+ Trong phiên bản Hack Ninja Fake 999 v7 Cho Android này mình thêm vào 3 điểm auto click , giờ với 4 điểm auto click các bạn có thể auto combo skill. ngoài ra fix lại tốc độ đánh như pb trước . để hạn chế bị khóa 5 phút khi auto nhặt quà mình ra thêm tùy chỉnh tầm xa để nhặt. tùy chỉnh tầm xa khi đánh quái
+ Hướng dẫn
-khi chọn mục auto click , sẽ có thêm 1 vòng tròn ngoài dấu trừ , 1 vòng tròn ngoài dấu cộng , 1 con số bên dưới hình tam giác . con số đó để cho biết đó là điểm auto click số mấy , ban đầu là số 4 . và nếu nhấn vào 2 vòng tròn 2 bên dấu cộng và dấu trừ thì nó sẽ chuyển lên hoặc chuyển xuống vị trí auto click khác . khi đang ở 4 mà nhấn vào vòng tròn gần dấu cộng thì nó nhảy về 1 , tương tự khi đang ở 1 mà nhấn vòng tròn gần dấu trừ thì nó nhảy lên 4. giống như bỏ số xe máy vậy -khi chọn menu bật tắt đánh xa thì sẽ xuất hiện thêm dấu cộng và trừ để tăng giảm tầm đánh xa, đồng thời tầm đánh cũng được hiển thị -khi chọn auto nhặt sẽ xuất hiện 2 vòng tròn như auto click , nhấn vào 2 vòng tròn đó để tăng hoặc giảm tầm nhặt đồ , khi nhặt xa quá bạn sẽ bị khóa 5 phút . nếu pb trước các bạn nhặt k bị khóa nick thì chọn tầm nhặt 80 . nếu bị khóa thì nên chọn tầm nhặt nhỏ hơn . có 1 vòng tròn xuất hiện khi tùy chỉnh tầm nhặt , đường kính của vòng tròn sẽ tăng giảm theo tùy chỉnh của bạn . vòng tròn đó có đường kính gấp đôi chiều cao của nhân vật hoặc hơn 1 tí là ok.
việc TeaM ra phiên bản mới cũng đã lâu nhưng phiên bản cũ vẫn dùng được rất tốt . tuy nhiên trong phiên bản mới TeaM đã thêm 1 server mới và việc chơi pb gốc trong server mới có lẽ khiến nhiều bạn khó chơi . vì vậy hôm nay mình chia sẻ với các bạn phiên bản dùng tạm cùng 1 số chức năng tiện ích . 1 số 1 chức năng hiện tại chưa dùng được mình sẽ cố gắng trong phiên bản sau . chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại

Trang tải game miễn phí Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại phuthobay.pro

Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại

Waptai.com Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại wapvina.us, Tải Hack Ninja School Online Fake 999 v7 Cho Điện Thoại java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục